LEVEL 23: BIẾT ĐƯỢC ĐIỀU NÀY BẠN CÓ THỂ KINH DOANH MỌI THỨ
Người anh em thân mến!
Chắc chắn bây giờ bạn đã dần yêu thích về internet marketing rồi đúng chứ!
Marketing là một thế giới quá ảo diệu, nó biến điều không thể thành có thể, nó giúp cho cả thế giới xích lại gần nhau! Thật quá tuyệt vời phải không nào!
Ở level trước, tôi đã hướng dẫn cho bạn cách để khách hàng mình trở nên biết mình và thích mình rồi phải chứ. Vậy trong bài này, trại huấn luyện kiếm tiền online thực chiến sẽ hướng dẫn bạn những thứ còn tuyệt hơn, đó là cách khiến khách hàng yêu thích bạn, tin tưởng và phát cuồng về bạn!
Và nếu làm được điều này bạn có thể kinh doanh mọi thứ!
Bạn thân mến, bạn có thấy rằng: Mặc dù bạn chưa từng gặp tôi, bạn chưa từng nói chuyện với tôi, chưa từng nhìn thấy tôi ngoài đời thật bao giờ.
Nhưng đã có lúc bạn cảm thấy vô cùng cảm động với các bài viết của tôi, chắc hẳn rằng bạn đang đặt lòng tin tưởng trong vẹn vào tôi cũng như trại huấn luyện kiếm tiền online thực chiến, chắc hẳn bạn đang là một fan cuồng của tôi rồi phải không nào.
Bạn luôn cảm thấy có một sợi dây vô hình nào đó đã liên kết chúng ta lại với nhau, bạn luôn cảm thấy đồng cảm với tôi. Chắc chắn là thế rồi, vì vậy nên bạn mới theo tôi đến tân level này chứ nhỉ?
Vậy tôi đã làm cách nào để được bạn đặt lòng tin, tin tưởng tuyệt đối hơn nữa là trở thành một fan của mình như thế?
Tôi muốn nhắc lại với bạn một điều, tôi không giỏi content, tôi học vô cùng dốt văn. Cái duy nhất tôi có đó chính là sự chân thành và sự cần cù.
Khác với nhiều người ngoài kia, tôi đi học rất nhiều, nhưng không bao giờ tôi đi dạy ai cả khi mà tôi chưa áp dụng nó vào tạo thành công cho chính bản thân mình trước. Bởi vì tôi muốn kiểm chứng nó trước bằng chính bản thân mình.
Bạn thấy đấy tất cả kiến thức bạn được học trong khóa học này hoàn toàn là từ trải nghiệm của bản thân tôi, những thứ tôi đã đạt được thành tựu thì tôi mới dạy bạn, vì thế nên mọi thứ đều là rất dễ hiểu phải chứ. Và đó cũng là điều đầu tiên mà tôi muốn nói với bạn, đó là:
Trước khi vào kĩ thuật marketing, hãy xác định cái tâm của bạn và đưa sự chân thành lên hàng đầu:
Bạn nghĩ chỉ cần có marketing, bạn có thể viết gì thì viết, vì đâu ai biết bạn là ai?
Nhưng bạn biết không, khi mà ta kiếm tiền mà không trao lại giá trị thực, thì bạn càng có tiền, bạn sẽ càng sợ hãi, càng sợ hãi thì sớm muộn gì tiền cũng bay đi. Đó là một chân lý.
Đừng suất ngày chú trọng vào bản thân mình, hãy chú trọng đến sự win win. Nếu bạn có khách hàng, bạn phải đặt lợi ích của họ lên hằng đầu và cho đi bằng cái tâm, cho đi bằng sự thật, cho đi bằng sự trải nghiệm thật của bản thân trước, cho đi bằng tất cả sự chân thành.
Tóm lại trước khi bắt đầu làm marketing cho bất kì 1 sản phẩm gì đó, điều đầu tiên bạn cần phải hỏi bản thân rằng:
1: Sản phẩm mình sắp marketing mang lại lợi ích gì cho khách hàng, mang lại mặt hại gì cho khách hàng, và có cách gì để giảm thiểu mặt hại cho khách hàng và khiến khách hàng vẫn yêu quý, tin dùng sản phẩm?
Tại sao lại có cả mặt hại. Tôi muốn nói với bạn rằng, không 1 sản phẩm gì hay một mặt hàng gì là luôn có lợi ích cả, cái gì nó cũng có quy luật lưỡng cực của nó, tức là nó luôn có mặt tốt và mặt xấu. Chẳng qua là có những nhà marketing họ lập liếm đi mặt xấu của nó mà thôi!
Vì thế sản phẩm bạn làm phải là sản phẩm có mặt tốt lớn gấp nhiều lần mặt hại thì bạn hãy làm. Hãy liệt kê nó ra giấy và ra quyết định.
2: Tôi có trải nghiêm gì liên quan đến lĩnh vực này? Liệu những trải nghiệm tôi đã đủ để làm lĩnh vực này chưa? Nếu chưa thì hãy hỏi thêm, ai có thể giúp đỡ mình có thêm kiến thức về lĩnh vực này?
3: Cuối cùng mới là đến bản thân mình, lợi nhuận của sản phẩm kéo dài bao lâu, có an toàn không, chắc chắn không? Làm cách nào để đạt được sự an toàn và chắc chắn. lợi nhuận có cao hơn chi phí sinh hoạt của mình hiện tại hay không?
Đến đây bạn đã hiểu, những chuyên gia tầm cỡ, những người đã giỏi, họ sẽ không bao giờ làm sản phẩm ít tiền, những bậc thấy không bao giờ tạo ra những khóa học rẻ, bởi vì một phần chi phí họ cao hơn và chi phí đó thấp hơn lợi nhuận mang lại cho họ. Tuy có khi là cùng một kiến thức, nhưng người dạy đắt hơn rất nhiều và người thì lại dạy rẻ.
Bạn thấy đấy, nếu làm một cái gì đó mà không trang trải nổi chi phí sinh hoạt, hay chi phí để làm những điều bạn hướng tới thì chả có động lực đâu, không có động lực thì sao hiệu quả phải không nào!
Ok, vậy là bạn đã đi qua điều đầu tiên rồi phải không nào, tiếp theo chúng ta sẽ cùng đến với những thủ thuật, những tuyệt chiêu giúp khách hàng tin tưởng bạn nhé!
Những tuyệt chiêu, thủ thuật khiến khách hàng tin tưởng và phát cuồng vì bạn:
1: Hãy làm bạn với khách hàng
Nhiều người bán hàng, hay nhiều người làm công việc chốt sale thất bại chỉ vì 1 lỗi đơn giản, đó là họ bị khách hàng coi là người bán hàng.
Nghe có vẻ ngớ ngẩn phải không nào? Nhưng sự thật là vậy đấy! Hãy làm bạn với khách hàng!
Bạn thân mến, hãy nghe rõ tôi nói này: Khách hàng! Người họ muốn nói chuyện, người họ muốn tâm sự là chính bạn chứ không phải một chuyên gia, 1 người bán hàng. Bạn muốn nói chuyện và tin tưởng với một người tên Hậu Nguyễn chứ không phải bạn muốn tin tưởng một người làm Affiliate, làm kiếm tiền online đúng không?
Vì thế hãy làm bạn với khách hàng đầu tiên, như tôi đã hướng dẫn ở các bài trước, hãy kể ra câu chuyện cá nhân của mình thật dài như một lời tâm sự với khách hàng, có lên, có xuống, có cao trào, có thất bại rồi lại thất bại khủng khiếp. Nhưng hãy viết đúng sự thật bạn nhé. Điều bạn có thể làm đó là sắp xếp nó thật khoa học và có chọn lọc. Hoặc nếu không cứ viết càng dài càng tốt. Tôi đảm bảo đọc câu chuyện cuộc đời bạn xong là khách hàng đã yêu quý và tin tưởng bạn phần nào rồi đấy.
2: Kể câu chuyện về ngành nghề của bạn thật thông minh!
Dù bạn có bán hàng gì đi nữa, dù bạn có chốt sale gì đi nữa, thì cái điều bạn luôn luôn xác định, bán sản phẩm này , marketing sản phẩm này sẽ giúp đỡ khách hàng được điều gì? Mang lại giá trị gì cho khách hàng.
Hãy kể cho khách hàng thấy bạn đang giúp đỡ khách hàng được điều gì, giải quyết vấn đề của khách hàng như thế nào! Khách hàng sẽ bỏ lỡ điều gì nếu không mua sản phẩm của bạn.
Và để làm được điều 1 và điều 2 bạn cần học điều 3 sau đây
3: Xâm chiếm vào tử huyệt cảm xúc của khách hàng
Đây là 1 kiến thực tuyệt vời mà rất ít người để ý đến, đó là hiểu và xâm chiếm tử huyệt cảm xúc của khách hàng. 1 Bậc thầy và content hay là một bậc thầy trong mỗi bài viết, bài nói, bài chốt sale đều xâm chiếm được vào tử huyệt cảm xúc của khách hàng.
Con người có 5 tử huyệt cảm xúc quan trọng nhất mà bạn, một thành viên của trại huấn luyện kiếm tiền online, người internet marketing cần phải học.
Thứ nhất là tử huyệt tiền bạc: Con người ai chẳng thích tiền, nhiều người nói tôi không cần nhiều tiền, ít tiền mà sống hạnh phúc là được rồi! Tôi không phủ nhận điều đó, đó là cách sống của họ, hay có lẽ đó là tấm lá chắn để che đậy đi vấn đề về tài chính của họ.
Bao nhiêu bạn cho rằng, nếu đạt được tài chính thì chúng ta cũng sẽ đạt được các mục tiêu khác một cách dễ dàng hơn nhiều.
Tiền chưa bao giờ kém hấp dẫn với con người, tiền làm mờ mặt cả những người vững lý trí nhất. Chính vì thể tử huyệt tiền bạc rất dễ để lay động lòng người!
Chính vì thế bạn hãy cho khách hàng thấy là họ mua sản phẩm qua bạn, hay mua sản phẩm của bạn họ lợi được ở điểm gì về tiền bác. Hay họ tiết kiệm được bao nhiêu tiền… Và còn nhiều vấn đề khác liên quan đến tiền nữa.
Hãy đưa ra một ngày khuyến mãi với mức thời gian cụ thể, để cho họ cảm thấy nối tiếc khi không tham gia… Hãy tự nghĩ ra cách của bạn để tấn công tử huyệt tiền bạc của khách hàng bạn nhé!
Thứ 2 là tử huyệt danh vọng: Ai ai mà chả muốn được công nhận, đó là điều hiển nhiên của con người rồi! Ai cũng mong muốn họ được trở nên quan trọng, được nhiều người yêu mến, được làm một điều gì đó to lớn.
Nên hãy cho họ biết sử dụng sản phẩm của bạn, họ sẽ trở nên như thế nào, hãy vẽ cho họ bức chân dung con người sau đó của họ sẽ trở nên như thế nào? Họ sẽ giỏi như thế nào? V..v..v
Thứ 3 là tử huyệt mối quan hệ. Bạn biết không, trong cuộc sống, có 3 điều đơn giản để chúng ta có thể hạnh phúc hàng ngày. Cái đầu tiên là có việc gì đó để làm, thứ 2 là có gì đó để hy vọng, thứ 3 là có ai đó để yêu thương.
Chính cái thứ 3 đó, hãy cho họ thấy họ sử dụng sản phẩm của bạn họ sẽ được ai yêu quý, yêu quý như thế nào, mối quan hệ của họ sẽ phát triển tích cực ra sao!
Thứ 4 là tử huyệt phát triển bản thân: hãy cho họ thấy họ phát triển tốt lên mỗi ngày như thế nào khi sử dụng sản phẩm của bạn, vì ai ai mà chẳng muốn mình ngày càng phát triển và tiến bộ phải không nào!
Thứ 5 là tử huyệt cống hiến.
Ai ai chẳng muốn mình là người mang những điều tốt đến cho mọi người, ai ai chẳng muốn nhận lời khen, lời cảm ơn. Và đó là tử huyệt cống hiến
Hãy cho họ thấy họ sẽ giúp đỡ được những ai, giúp đỡ họ phát triển như thế nào và họ được yêu quý như thế nào!
4: Đưa ra lời cam kết
Cuộc sống này, cho dù bạn có thực sự làm điều tốt đi nữa, thực sự trao giá trị đi nữa thì khách hàng cũng chưa thể tin bạn hoàn toàn nếu bạn không có một dòng cam kết. Hãy cam kết chắc nịch với khách hàng để họ loại bỏ sự nghi ngờ nếu bạn đã siêu tự tin về sản phẩm của mình.
5: Bạn phải am hiểu thị trường và trở thành chuyên gia
Sau cùng bạn cũng phải có một chút kiến thức về thị trường của ngành bạn đang làm. Bạn phải cho khách hàng thấy mình là một chuyên gia trong lĩnh vực đấy. Khi khách hàng định vị bạn là một chuyên gia thì đội tin tưởng lên tới 80% rồi đấy!
Hãy mở lại level trước xem cách tôi hướng dẫn bạn trở thành 1 chuyên gia hình mẫu như thế nào nhé!
Có thể những kiến thức tôi dạy ở trên bạn chưa thể dùng ngay, nhưng hãy cứ học tiếp theo, rồi từ từ bạn cũng phải mở lại để xem lại thôi!
Tất cả mọi thứ tôi đã sắp đặt cả. Bởi vì khi bạn thực hành một kiến thức mới, lúc thiếu sót hay quên điều gì là bạn lại mở lại để xem, và kể từ lúc đó bạn sẽ nhớ rất lâu đấy.
Cũng đã khá dài rồi, và tôi cũng cảm thấy hơi không khỏe khi viết những bài như này vì nó chưa có phần tiền ở trong đó. sau bài này, tôi sẽ bắt đầu quay lại nói về kiếm tiền nhé.
À bài này có gì bạn tâm đắc thì hãy comment bên dưới bạn nhé! Tôi biết ơn bạn rất nhiều!
No comments:
Post a Comment